January 9, 2015

Hỗ trợ anh em mua đồ trên shop của WOT, WOWS, Warthunder, STEAM...



Hỗ trợ anh em mua đồ trên shop của Wargaming. Bao gồm: World of Tanks ASIA, World of Warship, World of Tank Blitz. Kể cả Warthunder hay STEAM. Chỉ cần bạn muốn hãy:

Liên hệ mình: Thái Trần qua địa chỉ fb là https://fb.com/ruby1412 - SĐT: 0367 851 789
Link PAGE dịch vụ: https://www.facebook.com/ruby141201/ - Để lại feedback nếu bạn thấy hài lòng.
Lệ phí: Chỉ 20k cho mọi đơn hàng.

Ví dụ như trong hình dưới 1 tháng premium ở tỉ giá hôm nay là 252k thì bạn sẽ chuyển cho mình 272k.


Nhưng giá ở trên chỉ là tương đối vì không phải giá cuối cùng mà phụ thuộc vào tỉ giá thực tế của WG chọn. Nên phải tính lại tỉ giá. Ví dụ 1 tháng vip hiện tại là 254k.


Các thao tác mua hộ:
Bước 1. Chọn mặt hàng: https://asia.wargaming.net/shop/wot/specials/
Bước 2. Nhắn tin cho mình món hàng cùng IGN
Bước 3. Chuyển khoản cho mình
Bước 4. Sau khi nhận đc tiền mình mua cho bạn.

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
Hiện tại mình chỉ sử dụng 2 ngân hàng là Vietcombank và Viettinbank. Cả 2 đều là CHI NHÁNH GIA LAI.

LƯU Ý KHI CHUYỂN TIỀN:
- Tên của mình Quí là i ngắn.
- Nội dung chuyển tiền (bắt buộc) ghi tên facebook và món hàng vào giấy nộp tiền (khi chuyển ở ngân hàng) hay mục nội dung (khi chuyển qua internet banking) . Ví dụ: TenFaceBookCuaBan_VipThang




- TRƯỜNG HỢP không ra được ngân hàng hoặc T7 CN NGÂN HÀNG KHÔNG MỞ hoặc ngại đông người thì có thể CHUYỂN QUA cửa hàng VIETTEL. Chuyển tiền vào tài khoản của mình như ở trên Vietcombank hoặc Vietinbank.


- HOẶC BẠN CÓ MOMO thì có thẻ chuyển qua MOMO. Thêm nữa Zalo Pay hay Viettel Pay mình cũng có dùng.


_________________________________________________________

1 comment:

  1. anh có nhận nạp hộ WOWS không anh

    ReplyDelete