March 11, 2016

[9.14] Những thay đổi ở phiên bản 9.14

Các thay đổi ở 9.14

Cải thiện hệ thống vật lý di chuyển của xe
  1. Thêm hình thức mới cho di chuyển của xe, cũng như va chạm của xe với bề mặt, vật thể và các xe khác.
  2. Thêm loại hình tập trận mới, thích hợp với các điều chỉnh về xe và điều khiển trong phiên bản mới này.
  3. Thêm hiệu ứng hình ảnh mới cho xe di chuyển và chuyển động (trơn trượt, trượt xe)
  4. Làm lại cơ chế xe khi xe va chạm hoặc húc nhau với các xe khác.
  5. Thêm cơ chế lật ngửa xe.
Cải thiện âm thanh
  1. Thay thế engine âm thanh hiện tại FMOD bằng engine Audiokinetic Wwise, tách riêng phần xử lý âm thanh cho nhân CPU khác, tận dụng tối đa sức mạnh của hệ thông CPU đa nhân.
    Làm lại âm thanh của hệ thống 
  2. Làm lại âm thanh của hệ thống con cơ bản:
  3. Âm thanh khi khai hỏa và khi đạn ra khỏi nòng súng là như nhau - hệ thống kích cỡ nòng sẽ được giữ nguyên như hiện tại.
  4. Âm thanh nạp đạn. Âm thanh sẽ tương ứng với cỡ nòng cụ thể và tùy và cơ chế nạp đạn thông thường hay tự động (nạp theo băng).
  5. Âm thanh đạn xuyên. Giờ người chơi không chỉ có khả năng nghe tiếng súng phân biệt cỡ nòng hay loại đạn, mà còn xác định được xe ăn đạn đau cỡ nào.
  6. Làm lại âm thanh đường đạn.
  7. Làm lại âm thanh xe bị phá hủy.
  8. Làm lại hoàn toàn âm thanh động cơ xe.
  9. Làm lại hoàn toàn âm thanh xích, truyền động và âm thanh khi xe tương tác với các bề mặt khác nhau. 
  10. Làm lại và bổ sung âm thanh đặc biệt khi bắn chí mạng. Thông báo khi gây sát thương nghiêm trọng lên xe địch. 
  11. Bổ sung âm thanh khi bị phát hiện.
  12. Bổ sung âm thanh báo các mô đun bị thiệt hại (Thiết bị quan sát, tháp pháo, bình xăng, radio, hư thùng đạn).
  13. Bổ sung âm thanh cho các bộ đồ chơi nhỏ (Cứu thương, sửa chữa, chữa cháy).
  14. Bổ sung âm thanh thể hiện hệ thông âm thanh khác nhau khi người chơi các trong các khoảng thời gian khác nhau trong ngày.
Tính năng chung
  1.  Thêm danh sách nhiệm vụ trong chế độ chơ người chơi mới ở tab Recruit Training (Cho người chơi xe cấp 4~5)
  2. Giảm số lượng mô đun cho các xe cấp thấp (tạo điều kiện cho việc nghiên cứu xe) 
  3. Cải thiện hệ thống lọc và hướng dẫn trong cửa hàng và kích hoạt trợ cấp cá nhân.
  4. Thông tin clan: thêm chức năng tìm kiếm clan trong tab Pháo đài
  5. Cải thiện hình ảnh một số thành phần.
  6. Cải thiện tùy chỉnh hiển thị ở màn hình chờ. Giờ người chơi có thể lựa chọn các tùy biến sau:
    - Màn hình với phong cách cũ -  Các phe sẽ được hiển thị trong 1 bảng.
    - Màn hình chờ với Minimaps
    - Màn hình chờ với các "mẹo nhỏ"
  7. Thêm hỗ trợ các ngôn ngữ Belarusian, Ukrainian, và Kazakh.
  8. Thêm tên rút gọn của xe người chơi với incon loại xe trong danh sách các đội (Màn hình khi ấn TAB). Thông tin về xe hiện đang được chọn của người chơi sẽ được hiển thị trong danh sách các đội (màn hình TAB) cho đến khi người chơi này hồi sinh sang xe khác. Khi tất cả xe của người chơi bị tiêu diệt trong một trận đánh với giới hạn về số lần hồi sinh, xe bị phá hủy cuối cùng được hiển thị.
  9. Thêm các chức năng trên Minimap (Các bạn hay dùng mod sẽ biết):
    - Tầm nhìn hiện tại của xe
    - Tầm phát hiện tối đa (445m)
    - Khoảng cách có thể thấy xe trên màn hình (565m)

Thay đổi về xe:





Thêm các xe sau cho người chơi Supertest:
* Kirovets-1, HT LX cấp 8
* T25 Pilot Number 1, Med Mỹ cấp 8
* Bat.-Châtillon 25 t AP, Med Pháp cấp 9
* leKpz M 41 90 mm, LT Đức cấp 8
* AC 4 Experimental, Med Anh cấp 6
* Grille 15, TD Đức cấp 10
Nâng cấp 24 xe sau lên chất lượng HD:
Mỹ: M44, M53/M55, T20, T40, T1 Heavy Tank, T28 Prototype
Đức: E 25, Pz.Kpfw. T 25, G.W. Tiger, Nashorn, VK 30.01 (H), VK 72.01 (K)
Liên Xô: IS-6, MS-1, A-20
Pháp: 105 leFH18B2, AMX 50 Foch (155)
Anh: AT 15, Crusader, Sexton II
Nhật: Type 3 Chi-Nu, Type 97 Chi-Ha, Type 5 Ke-Ho, Chi-Ni
Cải thiện hình ảnh và va chạm của các xe sau: SU-100, IS, M4 Sherman, Centurion Mk. 7/1
Cải thiện models va chạm các xe sau: T29, T30, T34
Thêm trang bị Thông nòng cho T28 Prototype. T28 hiện tại trên tháp pháo đã có nóc. :)
Thay đổi cơ cấu kíp lái T95E2 cho phù hợp với kíp lái M48A1.
Thêm hướng dẫn bị thiếu cho nhánh Tiệp Khắc trên màn hình cây công nghệ.


Thông tin chi tiết về thay đổi của IS 6 có thể được tìm thấy ở bài viết 



Bản đồ và Vật thể:



Thêm bản đồ Ravaged Capital (Paris) cho chế độ "Chiến đấu tới cùng"
Làm lại bản đồ Sacred Valley.
Cải thiện những bản đồ sau phù hợp với chế độ vật lý mới 3.0: Mountain Pass, Abbey, Swamp, Redshire, Airfield, Mines, Arctic Region, Serene Coast, Lakeville, Steppes.



Thay đổi khác:





Cải tiến kỹ thuật
Sửa một số lỗi của tùy chỉnh.
Cải thiện giao diện và thêm các điều kiện cho việc áp dụng các món đồ trang trí cho xe ( Hoàn thành nhiệm vụ cá nhân)
Bổ sung khả tắt voice chat (bằng việc nhấn Alt+Q). Thêm khả năng thay đổi phím tắt này trong phần thiết lập.
Cải thiện giao diện giỏ hàng khi mua các món đồ trang trí xe
Bổ sung khả năng xem trước khi mua đồ trang trí xe (ngụy trang, biểu tượng, chữ khắc) trong cửa sổ xác nhận mua
Bổ sung khả năng đổi tiền (vàng/bạc) trong cửa sổ xác nhận mua.
Sửa lỗi hỏng link trong các bộ cài sever ASIA và KR
Cải thiện hiệu suất camera khi zoom vào vật thể.
Nhiệm vụ trong chế độ người chơi mớisẽ khả dụng cho người chơi tạo tài khoản sau phiên bản 9.10 và đã hoàn thành nhiệm vụ Futher Research trong 
 Recruit Training. Trước đó thì nhiệm vụ khả dụng với những người chơi có ít hơn 50 trận và trước phiên bản 9.10
Sửa lỗi mất kết quả trận đánh ở phần thông báo
Sửa lỗi lời mời trung đội dã chiến liên tục xuất hiện tại trong xưởng xe dù đã từ chối.